Thông báo - Xóa blog và chính thức chấm dứt hoạt động trên blogger

- Xin chào tất cả các bạn, lại là mình - admin Tôi Việt Code đây. Hôm nay, không phải là một bài viết về thủ thuật hay chia sẻ gì cả, chỉ là một bài viết nói lời tạm biệt thôi. Mình cũng đã suy nghĩ rất kĩ trước khi viết ra bài viết này, có thể mình không giỏi văn cho lắm nên viết bài chưa được hay, mong các bạn thông cảm!



Vì một số lý do, và cũng như động lực trong mình đã không còn được như ngày khai trương blog, cũng như mình nhận thấy đã không còn đủ khả năng để viết tiếp blog nữa. Nên hôm nay, mình quyết định sẽ xóa và chấm dứt hoạt động của blog.
Vì đây có lẽ là bài viết cuối cùng rồi, nên mình sẽ kể lại cho các bạn về quá trình thành lập blog của mình, hãy ủng hộ mình đến bài viết cuối cùng nhé:
- Blog của mình được thành lập ngày 18/06/2017 với cái tên là Star Sơn IT. Ở giai đoạn đầu, blog đã hoạt động rất tốt.
- Sau chỉ vài tháng ngắn ngủi, với số lượng bài viết là 42 bài về Thủ Thuật Blogspot, 14 bài về Thủ Thuật Facebook, và 5 bài về PSD ảnh bìa facebook, tổng cộng là 61 bài viết tất cả nhưng blog của mình đã đạt được hơn 700 bình luận nhiệt tình từ các độc giả.
- Chẳng bao lâu sau đó mình có quen một người bạn, chẳng ai xa lạ mà chính là Star Nhân Blog(Nhân Ripper). Do chơi khá thân và mình cũng tin tưởng Nhân nên đã giao cho Nhân quản lý và hợp tác phát triển blog. Nhưng sau đó thì chẳng hiểu Nhân nghịch phải gì mà đã làm xóa sạch số lượng bình luận trên blog của mình. Mình không còn cách nào khác ngoài lập một blog mới.
- Sau khi blog mới ra đời với cái tên mới - Tôi Việt Code Blog, thì blog lại tiếp tục được các bạn độc giả ủng hộ rất cao và mình mới chỉ đăng được 47 bài viết thôi thì số lượng comment đã lên tới 1020 bình luận rồi, thật sự mình rất cảm kích.
- Nhưng dần dần số lượng người đọc của blog mình tụt giảm và không còn được quan tâm nhiều nữa, và hơn thế blig mình đã suýt đi vào quên lãng nếu không có sự hỗ trợ hợp tác liên kết của một số blog khác.
Và cho đến hôm nay, mình đã không còn đủ tự tin để tiếp tục phát triển blog được nữa, mình quyết định sẽ xóa và chấm dứt sự hoạt động của blog mình.
Trong suốt quá trình hoạt động, em xin cảm ơn tất cả đàn anh như: Niệm Style, Phú Cường Blogger, Star Cường IT, Star Bình, Admin Hiếu, Khanh Blogger và một số người bạn như Tính Getter, Tiểu Bảo Blog, Star Quốc, Hữu Nhân đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua, tuy không dài nhưng cũng là một khỏang thời gian sâu đậm.

Bài viết này sẽ được mình ghim tại đây cho đến 5 ngày nữa để tất cả những người mình mang ơn được biết và blog sẽ bị xóa sau 5 ngày nữa.

Xin trân thành cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng blog suốt thời gian qua!

1 nhận xét: